ิข้อมูลส่วนตัว


สวัสดีเราชื่อฟิวส์ นะเราชอบกินนำ้โกโก้ปั่นใส่ไข่มุก มากๆเลยกินแล้วมีความสุขกินแล้วสดใสเข้ากับอารมณ์ช่วงนี้มากๆ เป็นคนไม่โกรธคนเป็นคนง่ายๆให้ทำอะไรทำทำได้หมดไม่เกลี้ยงชอบช่วงเหลือผู็อื่นชอบให้ข้าวหมาข้างถนน เป็นคนรักสัตว์มากกก.. ชอบกินแกงหรี่ เป็นคนไม่ชอบกฎเข้มจัดไม่ชอบทหารเพราะกฎเยอะลำคานไม่ค่อยกล้าแสดงออกเท่าไร

 ผมมีหลานชื่อน้องนลิน ชื่อเรียกง่ายๆ  ลิน แต่ผมชอบเรียก คิม นลิน ตอนนี้ผมเป็นอาแล้วครับ น้องเป็นคนกินเก่งขี้เก่งนอน
เก่งกริ๊ดเก่งชอบกินปลั๊กไฟครับน้องผมเป็นคนไม่ร้องไห้ถ้าร้องจะมีแต่ หิวกับง่วง  น้องชอบกินกล้วยกับไข่เจียวครับน้องจะกลัวผมมาร์คหน้าครับเขาจะนิ่งๆจะก็ร้องไห้เลยครับ ตอนนี้ 9 เดือนละครับฝากน้องคิมนลินด้วยครับ!

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม